Monday, February 11, 2008

Love is like a Rosary





Love is like a rosary that's full of mystery.


Kaya pala love is like a rosary that's full of mystery kasi, pag-in love ka pala, ang daming nangyayari na hindi mo inaasahan, ang daming hindi mo maintindihan, nararamadaman na hindi mo maipaliwanag, at kahit na nasasaktan at nahihirapan ka na patuloy ka pa ring nagmamahal. Basta parang ganon. Halos four years na ang nakakaraan nang mangyari ang kwentong ito minsan pagnaiisip ko, naiiyak ako, nangingiti ako, siguro pagtanda ko, matatawa ng lang ako sa sarili ko pag binalikan ko ang araw na yon. Tama nga si Mama eh, marami pang magmamahal sa akin, pero siguro di na kasing tindi ng naramdaman ko tulad nung una akong na-inlove. Kaya nga siguro makalimutan, kasi iba ang first love, di na mauulit kahit kailan.

No comments: