Wednesday, October 07, 2009

Bembangan na to the HIGHEST LEVEL!

Nabembang akong ng tatlong beses ngayon araw na to, lecheng buhay, lutang ata ako for the first three days ng linggong ito. Ano mali? Saan ako nagkamali? Anong dahilan bakit ako nagkamali? Bwisit. Upang malaman kung bakit, narito:

Bembang 1:     Napagalitan ako *woot*

Bembang 2:     Recovery 101

Bembang 3:     Napagalitan ako *woot* Part 2

See, just for a day, THREE STRIKES.
Hindi pa kasali dyan yung mga iba pang nangyayari sa sariling buhay ko ah, family, love life, etc. Opisina pa lang yan.

Hindi ko talaga alam kung bakit ako ganon. Anong meron? Tae talaga? Dahil ba sa *wooooot*. Ahaha. Anyway, bawi bawi naman na ako, nakakain na, kaya hayaan na, sabi nga ni Miguel:

"Tomorrow is another day!" (with matching taas ng dalawang kamay)

Tama, another day, pero wag naman sana kasing wasak ng araw na ito.

Tae!

No comments: