Tuesday, March 03, 2009

Ako? Bakit ako?

Pinaiyak mo ako.

Alam ko nakukulitan ka na sa akin (sa tingin mo, i'm insisting myself to you, but actually i'm not), ganito lang talaga ako.

Sorry, hindi ko sinasadyang magustuhan ka sa sandaling panahon na ating pagkakakilala.

Ngunit sa kabila ng mga ito masaya ako pag nakakausap kita at pag kasama kita.

Ngayon siguro umiiling-iling ka na sahil sa tingin mo hindi tama ang lahat.

Bagama't ako'y nagpapasalamat na nakilala kita mahal kong BUHANGIN.

Mag-iingat ka palagi.

Basta, tandaan mo nandito lang ako kung kailangan mo ng taong makikinig sa'yo.

Sana naging masaya ka naman sa pagbabasa nung mga libro ko kahit you found it like a pocketbook.

Hayaan mo, sa susunod hindi na yan yung mababsa mo.

Salamat dahil kahit papaano sumasaya ako pag nakikita kita,
salamat dahil binigyan mo ng kakaibang kulay yung buhay pag-ebeg ko.

Sana dumating na si Gian...

Posted in Multiply - June 29, 2007

No comments: