Thursday, January 10, 2008

EKI

Hay.

Matagal tagal na rin nung huli kaming nagkausap.

Nakilala ko sya noong nasa unang taon ako ng pag-aaral sa kolehiyo.

Ewan, bigla ko siyang naalala ngayon nang makita ko ang pangalan niya sa e-mail ko.

Bigla ko din sya na-miss.

Alam ko happy ka na ngayon sa piling nya (alam mo ba ka-schoolmate ko yung isang barkada ni ***).

Wala lang, naalala lang kita, naalala ko lahat yung mga oras na magkikita sana tayo, inimbitahan mo ko na dumalo sa anniversary ng church nyo, nung nagtrabaho ka sa G*******A, Ma***i C**y.

Magkikita sana tayo nun sa Megamall hindi naman matuloy tuloy.

Anyway, kahit alam kong isa ka sa mga contacts ko dito eh ok lang.

Wala naman akong intensyong masama, naalala lang talaga kita.

Wish you all the best with ********.

Mag-iingat ka palagi.

Ingatan mo din si ***.

God bless.

Good luck.

Graduate ka na di ba?

Sana you found a good job make money!! :))

Yun lang.

No comments: