Thursday, January 10, 2008

In Love

Galing naman ito sa Friendster Blog ko na inilagay ko rin sa Multiply.

Kwento ko naman ito noon. Isinulat ko pa rin noong ika-29 ng Hunyo, 2007.


...

Even if...

You mean the whole damn world to me

I can forget you wait and see

I can be strong even without you

I can't waste my life forever

Hoping you'd come back to me

But deep inside I know

I'll be waiting here for you

-even if-

...

Tinamaan ka rin ba ng liriko?

Ako?

Tamang-tama.

Akala ko, 'yon na yung tamang pagkakataon upang muling bigyang kulay ang itim kong buhay pag-ibig. Whew!&

Sa totoo lang, masakit pa rin sa pakiramdam ko yung mga nabasa kong kataga.

Ewan ko ba kung bakit tinamaan ako ng ganoon klaseng 'panap, kung lahat ng pana ay matulis, mas matulis pa yung tumama sa akin.

Paano ba? HIndi ko rin maintindihan. Bakit ba ganito?

Mahal ko siya.

Tinamaan ako sa kanya.

Bakit ba kasi ang bait bait mo sa akin?

Ouy evol em, tub rouy ton evolni htiw em?

Kamusta ka naman?

Oo, malamang isang kaibigan, pero bakit ganon, hindi ko maintindihan.

--

Magpapauntog ba akong muli?

Hay..

Di ako makapagsulat ng maayos.

Sige.

Sa susunod na lang.

No comments: