Thursday, January 10, 2008

Pasko ba sa 25?

Posted last December 21, 2007.

Pasko.

Ahaha.
Pero bago ang 25, 24 muna, magseselebreyt kami ng mga tropa ko ng hayskul ng debu ko.
Letch na yan.
Apter tri yirs tska lang kami magkikita kita, though nagkita kami nung iba sa sementeryo nung a-uno.
Beybi ako ng tropa eh. *ang kapal*
Ahaha.
Namiss ko na silang lahat.
Lalung lalo na yung JONACRISCILLA LOU JARCE at F10.

Ang JONA ay kami. Yung mga babae.

  • JO - Joan
  • NA - Rowena
  • CRIS - Crisching
  • CILLA - Priscilla
  • LOU - Amie Lou
  • JO - Crystal Joy
  • RACE - Mary Grace
  • KA - Kaye (kasi wala sila mahanap sa Kristin na pwede, kaya sa Kaye na lang)


Ang F10. Yung mga lalaki.

  1. Jayson
  2. Rushfalth
  3. Marjun
  4. Jervie
  5. Marlon
  6. Arjie
  7. Reynaldo
  8. Bernard Kenneth
  9. Armando
  10. *Waaa. Nakalimutan ko, mapapatay nila ako.* Naalala ko na, si JAYSON JAVIER. (Dear, So sorry, ala ka kasi dun sa pic natin sa stage eh. ;) Pis tayo ah.)


Ayun, magkikita kita kami nyan, pero buong IV-RIZAL, KASAMA DAPAT.

Pero may isang bagay akong ikinababahala sa araw pagkatapos ng pagkikita namin ng TROPA ko. Yan ay yung, nararamdaman ngayon ng isa kong katoto. Ito ang kowt, kaya i-kowt mo:

"Hindi ko isasaksak sa utak ko kung ano mang meron sa PASKO. Ahaha."


Ngayon, alam ko na yung pakiramdam ni Brad. Ngayon alam ko na kung ako ang HINDI ko DAPAT gawin. Pero kung ano man ang meron sa araw ng PASKO, eh ikasasaya ko sya. PASKO eh. Dapat magpakasaya. Haha, makakangulimbat na naman sa mga Tita ko ng pamasko nito. Hahaha. *juk lang*

Basta sa araw ng PASKO, PASKO.

Iyon lang at wala ng iba pa. Nagpapakasaya na lang ako sa araw na iyon. Babalewalain ang mga NEGATIBONG ATAKE na maaaring mangyari.

WASAK!!

No comments: